วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

โรงแรมไทรโยค ริเวอร์วิว รีสอร์ท


วันนี้ขอแนะนำ โรงแรมไทรโยค ริเวอร์วิว รีสอร์ท

สถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ ให้คณเลือกสัมผัสความสุขได้ทุกย่างก้าวไม่ว่าจะเป็น บ้านเนินเขา บ้านทิวเขา เรือนแพริมน้ำ ห้องอาหาร สนุกเกอร์ คาราโอเกะ สระว่ายน้ำ สนามฟุตบอลขนาดเล็ก พร้อมรับบริการที่มีระดับ สำหรับคุณและครอบครัว

อาณาจักรแห่งความสุข...เพื่อทุกบรรยากาศ
เพราะที่นี่มีความสุขที่คุณเลือกได้ชิดใกล้ธรรมชาติและแมกไม้นานาพันธุ์ ณ จุดตัดระหว่างม่านหมอก และท้องน้ำ ท่ามกลางขุนเขาที่โอบล้อม พร้อมความสะดวกสบาย คือเสน่ห์แห่งบรรยากาศเพื่อการพักผ่อนที่เพียบพร้อม


ซึ่งทางโรงแรมนี้ เค๊าก็มีกิจกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ ให้เราได้เลือกสรร เช่น


กิจกรรมการล่องแพ มีให้เลือกทั้งแพใหญ่และแพเล็ก สามารถรองรับได้ประมาณ 50-60 คน เรือจะลากแพขึ้นไปเหนือกระแสน้ำ แล้วปล่อยให้แพนั้นล่องลงมาผ่านหน้ารีสอร์ท และล่องต่อไปยังถ้ำกระแซ คุณจะได้เห็นทางรถไฟสายมรณะ จากมุมมองด้านล่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่รถไฟแล่นผ่านจะยิ่งน่าชมมาก ในการล่องแพนั้นจะมีสต๊าฟคอยดูแลเราเป็นอย่างดี ทุกคนจะต้องใส่ชูชีพเพื่อความปลอดภัย ใครที่อยากเล่นน้ำก็สามารถลงเล่นได้อย่างปลอดภัย

กิจกรรมการขี่จักรยานชมธรรมชาติ เจ้าหน้าที่ก็จะแนะนำเราว่าควรจะขี่ไปทางไหนบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะขี่ในบริเวณรีสอร์ทเพื่อชมบรรยากาศโดยรอบ
แถมยังมีตัวอย่างรายการท่องเที่ยว
ให้เราได้เข้าสัมผัสเสน่ห์ของธรรมชาติที่โรงแรมไทรโยคริเวอร์วิวรีสอร์ท กาญจนบุรีดังนี้
1.ล่องแพชมธรรมชาติ เริ่มจากรีสอร์ท ล่องไปชมทางรถไฟสายมรณะ ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ และใกล้ชิดธรรมชาติสองฟากฝั่งแม่น้ำแควน้อย ที่สวยงามร่วมรื่นตลอดเส้นทาง
2.ล่องแพไม้ไผ่ เริ่มล่องจากรีสอร์ท กิจกรรมนี้นอกจากท่านจะได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดแล้ว ระหว่างทางท่านสามารถลงเล่นน้ำได้ ในการล่องแพไม้ไผ่นั้นจะมีสต๊าฟคอยดูแลท่านเป็นอย่างดี ทุกท่านจะต้องใส่เสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัย
3.ขี่ช้างชมไพร เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่สามารถสร้างความตื่นเต้นสนุกสนาน ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศเป็นอย่างมาก ช้างแสนรู้จะนำพาท่านเที่ยวชมธรรมชาติริมฝั่งแม่น้ำ และท่านจะได้ชมการแสดงต่างๆ ของช้างที่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี
4.ขี่จักรยานชมธรรมชาติ บนเนื้อที่ที่กว้างขวางของรีสอร์ท ท่านและครอบครัวสามารถติดต่อขอเช่าจักรยานจากทางรีสอร์ท เพื่อการออกกำลังกาย หรือเที่ยวชมรีสอร์ทให้ทั่วบริเวณได้ทุกวัน


ซึ่งถ้าใครสนใจ ก้เข้าไปชมรายละเอียดที่ เวบไซต์นี้ได้เลย

http://www.saiyok-riverviewresort.com/


รับรองว่ามาเที่ยวเมืองกาญครั้งนี้ ต้องคุ้มจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: